Hệ thống xử lý nước giếng khoan sinh hoạt gia đình

 Nước giếng khoan là nguồn nước chính sử dụng cho sinh hoạt, ăn uống cảu người dân nước ta. Theo các chuyên gia, người sử dụng thường xuyên nước giếng khoan chưa qua xử lý hoặc xử lý chưa đảm bảo thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Hậu quả đầu tiên của tình trạng này là người sử dụng đối mặt với rất nhiều nguy cơ mắc bệnh. Các chất độc tồn tại trong nước giếng ở mức độ nhẹ có thể gây dị ứng da, nhiễm trùng đường ruột, gây bệnh tiêu chảy, nếu tích tụ lâu ngày có thể gây ung thư và thậm chí dẫn đến tử vong. Cụ thể, asen (thạch tín) gây ung thư da và phổi; thủy ngân cadimi gây tổn thương thận và rối loạn thần kinh; nitrat gây nguy hiểm cho trẻ sơ sinh (dưới 6 tháng tuổi); crom tác động xấu đến gan, thận, cơ quan hô hấp; chì gây tổn thương não, rối loạn tiêu hóa, yếu cơ, phá hủy hồng cầu; sunfat gây tiêu chảy, lị; xyanua gây tổn thương phổi, da, cơ quan tiêu hóa; nhôm làm gia tăng quá trình lão hóa…

Giải pháp xử lý nước giếng khoan 

Vậy có giải pháp nào xử lý nước giếng khoan thành nước sạch sinh hoạt? Sử dụng hệ thống xử lý nước giếng khoan sinh hoạt gia đình của Ecomax Water sẽ giúp các bạn có nguồn nước sạch an toàn khi sử dụng.



Hệ thống xử lý nước giếng khoan sinh hoạt gia đình công nghệ Ecomax Water chuyên xử lý Sắt (Fe2+, Fe3+), Asen, Mangan, các tạp chất hữu cơ, khử mùi, lọc trong, loại bỏ huyền phù tồn dư trong nước. Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt an toàn cho sức khỏe người sử dụng do Bộ Y Tế quy định. Tiêu chuẩn QCVN 02:2009/BYT. Công suất phù hợp với gia đình từ 4–12 người

Chi tiết về hệ thống xử lý nước giếng khoan sinh hoạt gia đình

– Chức năng xử lý: Xử lý nước giếng khoan, giếng khơi Nhiễm Phèn sắt, màu vàng, mùi tanh, cặn đen..
 Số Cấp lọc: 2 cấp lọc
– Bình chứa vật liệu lọc: Chất liệu Composite
– Bình Phản ứng: Inox SS304 – 200lít
 Công suất lọc: 800-1200lít/h – Phục vụ gia đình sinh hoạt
– Công suất điện tiêu thụ: 250-370W/h
– Tuổi thọ vật liệu: 3-4 năm sử dụng
– Công nghệ sục rửa: Vận hành bằng van 3 cửa thông minh
– Chất lượng nước sau lọc: QCVN02:2009/BYT
– Bảo hành: 12 tháng.

Với hệ thống xử lý nước giếng khoan này các bạn có thể áp dụng ngay cho gia đình mình để có nước sạch sử dụng cho sinh hoạt, ăn uống nhé. Hãy Liên hệ với thông tin dưới đây để được tư vấn và lắp đặt hệ thống xử lý nước giếng khoan nhé.

Vì sao phải sử dụng hệ thống xử lý nước giếng khoan sinh hoạt

Thứ nhất: Sử dụng máy lọc nước giếng khoan tạo ra nguồn nước sạch an toàn cho người sử dụng. Dù các gia đình có nhu cầu nước sạch lớn thì máy lọc hiện đại ngày nay hoàn toàn có thể đáp ứng tốt.

Thứ hai: Sử dụng máy lọc nước giếng khoan của Ecomax Water không sử dụng hóa chất, tất cả các vật liệu lọc được lấy hoàn toàn tự nhiên không sử dụng hóa chất, các vật liệu lọc chủ yếu được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.

Thứ ba: Sử dụng máy lọc nước giếng khoan với công nghệ hiện đại sử dụng van tự động hoặc van bán tự động chỉ cần một lần gạt tay tất cả các vật liệu được sục xả, rửa giúp bảo vệ vật liệu lọc, nâng cao tuổi thọ của vật liệu lọc giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Thứ tư: Máy lọc nước giếng khoan chuyên xử lý Sắt, Asen, mangan, canxi, lọc trong, khử mùi…. Nước sau lọc đạt quy chuẩn nước sinh hoạt an toàn cho sức khỏe do Bộ Y Tế quy định (QCVN 02:2009/BYT).

Để được tư vấn thêm về hệ thống lọc nước giếng khoan quý khách hãy liên hệ với Ecomax Water theo số hotline: 3.88.89.86.68 – 0969.554.333 để được tư vấn tốt nhất nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết bị lọc nước giếng khoan

Vì sao nên sử dụng hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình