Mua than hoạt tính lọc nước tốt ở đâu tại Hà Nội?


Than hoạt tính hay còn gọi là cacbon hoạt tính là một sản phẩm được tạo ra từ quá trình hoạt hóa cacbon ở nhiệt độ 950-1000 oC trong điều kiện yếm khí,.Than hoạt tính được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống và sản xuất của con người như: khử mùi, khử độc, sử dụng trong hệ thống lọc nước, trong tinh chế khí, thức uống không chứa caffein, tinh chế quặng vàng, chiết kim loại, làm tinh khiết nước, y tế, xử lý chất thải, lọc không khí trong mặt nạ phòng độc và khẩu trang… Thế nhưng “Mua than hoạt tính ở đâu?” luôn là từ khóa tìm kiếm được nhiều khách hàng quan tâm bởi tìm mua than là việc không dễ chút nào, Nhất là việc mua than hoạt tính ở Hà Nội?. Để tìm hiểu về than hoạt tính và địa chỉ mua than hoạt tính lọc nước tốt các bạn cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Than hoạt tính là gì?



Than hoạt tính có tên khoa học Activated cacbon, là một dạng cacbon đã được xử lý với oxy ở nhiệt độ cao trong môi trường yếm khí. Cấu trúc than hoạt tính có dạng lỗ xốp, rộng với diện tích bề mặt lớn và khối lượng riêng thấp, khoảng 1mg than hoạt tính có diện tích hơn 500m2.
Than hoạt tính được làm từ nhiều nguyên liệu, chủ yếu từ gáo dừa và tre, một số nơi còn làm từ than đá, gỗ,... Tác dụng chính của than hoạt tính đó là hấp thụ cặn bẩn, hóa chất, lọc khí, lọc nước, giữ lại nhiều tạp chất hay kim loại nặng trên bề mặt nên được sử dụng rộng rãi trong đời sống.

Cơ chế hoạt động của than hoạt tính

Than hoạt tính hoạt động theo 2 kiểu đó là:
Lọc cơ học vật lý: Giúp loại bỏ các hạt, tạp chất bẩn trong nước khi đi qua than lọc nhờ các lỗ nhỏ li ti trong cấu trúc than.
Lọc hút bám: Bề mặt phân tử than sẽ thu hút các chất hóa học, tạp chất hòa tan trong nước và giữ chúng nằm lại bên trong. Với đặc tính “không hút nước” nhưng “hấp thụ dầu mỡ”, than hoạt tính có tác dụng mạnh với rất nhiều loại hóa chất chứa Clo, Benzen hay các hóa chất công nghiệp hòa tan trong nước.

Công dụng của than hoạt tính lọc trong xử lý nước

Hiện nay, than hoạt tính được sử dụng rất nhiều trong quá trình xử lý nước và nó đã đem lại hiệu quả như sau:
 Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn để tạo độ trong cho nước
 Khử mùi tanh trong nước
 Hấp thụ các tạp chất, hữu cơ hòa tan, chất độc hại
 Loại bỏ các cặn bẩn có kích thước lớn
 Gây ức chế, ngăn ngừa và loại bỏ những vi khuẩn có khả năng gây hại đến con người
 Loại bỏ được một phần lượng kim loại nhẹ tồn tại trong nước.

Mua than hoạt tính ở đâu Hà Nội

Hiện có rất nhiều đơn vị cũng như cơ sở bán than hoạt tính với nhiều mức giá khác nhau, với những người có kinh nghiệm mua than hoạt tính sẽ chọn các đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị lọc nước, bởi đây là các đơn vị chuyên lọc nước sẽ dụng những vật liệu chất lượng.
Về địa chỉ cung cấp than hoạt tính hay các vật liệu lọc nước các bạn có thể đến Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Ecomax, Số 12 Cầu Ngà, Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội là địa chỉ bán than hoạt tính giá rẻ, đảm bảo chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm tại đây có ưu điểm:

+ Sản phẩm đa dạng: với nhiều loại than cũng như vật liệu lọc tốt nhất của Việt Nam và nhập khẩu từ nước ngoài có xuất xứ rõ ràng
+ Giá thành hợp lý: Sản phẩm của chúng tôi không chỉ đa dạng về thể loại, chất lượng tốt mà còn có giá cả hợp lý.
+ Tư vấn trung thực và chuyên nghiệp: Khách hàng đến mua vật liệu sẽ được tư vấn miễn phí cách sử dụng của từng loại vật liệu, cũng như chi tiết về vật liệu để khách hàng lựa chọn được vật liệu lọc tốt cho gia đình.
+ Dịch vụ hoàn hảo: Nếu khách hàng không đến trực tiếp được có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua hàng. Hiện nay chúng tôi cung cấp hình thức chuyển hàng trên toàn quốc.
Liên hệ ngay với chúng tôi để mua than hoạt tính tốt nhất nhé Điện thoại: 03.88.89.86.68 – 0969.554.333.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết bị lọc nước giếng khoan

Vì sao nên sử dụng hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình

Hệ thống xử lý nước giếng khoan sinh hoạt gia đình